Logo
Vietnamese
Arrow
English

Chính sách bán hàng của FamilyMart

Thông tin chính sách

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM - GIAO NHẬN - THANH TOÁN

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Quy định chung

  • Chính sách đổi/ trả hàng được áp dụng trong vòng 01 ngày ngày kể từ ngày mua hàng (căn cứ theo ngày giờ xuất bill)
  • Khách hàng có quyền đổi hoặc trả khi mua phải hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc và quá hạn sử dụng.
  • Khách hàng có thể đổi hoặc trả hàng do thay đổi ý định mua hàng đối với những hàng hóa không thuộc “Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả” duới đây nếu đáp ứng điều kiện đổi sản phẩm quy định tại Mục 3.

Nhóm hàng hóa không áp dụng đổi/ trả:

  • Thực phẩm tươi sống/ đông lạnh/ bảo quản lạnh.
  • Sản phẩm hoặc thực phẩm có hạn sử dụng dưới 01 ngày hoặc đã quá thời hạn đổi/ trả.
  • Sản phẩm sơ chế hoặc nấu chín.
  • Rượu, thuốc lá.
  • Các sản phẩm sữa.
  • Hàng tặng, hàng khuyến mại, hàng thanh lý (có thông báo chính thức tại quầy hàng)
  • Sản phẩm hư hỏng do không tuân thủ hướng dẫn sử dụng hoặc bảo quản của nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm được mua bằng Thẻ tích điểm, E-coupon, Voucher khuyến mãi.

Điều kiện đổi trả hàng:

  • Hàng hóa được đổi/ trả bằng đúng với giá của khách hàng đã mua khi được xuất trình cùng với các chứng từ liên quan (Bản gốc hóa đơn bán lẻ/hóa đơn GTGT).
  • Điểm tích lũy tương ứng với giá trị hàng trả sẽ khấu trừ trên hệ thống.
  • Điều kiện bắt buộc về hàng hóa để đổi/ trả khi khách hàng thay đổi ý định mua hàng:
    • Sản phẩm lỗi từ phía sản xuất, phải còn trong điều kiện tốt (không vỡ hỏng hóc), đầy đủ bao bì sản phẩm. Các bộ phận, phụ kiện chi tiết khác đính kèm sản phẩm, tem/ phiếu bảo hành, hướng dẫn kỹ thuật…phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
    • Sản phẩm không bị dính bẩn, trầy xước có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc có mùi lạ.
    • Hàng khuyến mại tặng kèm, phiếu quà tặng, phiếu mua hàng (nếu có) phải được hoàn trả.

Các trường hợp đổi/trả:

Trường hợpĐổi hàngTrả hàng
Hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật.- “Một đổi một” theo yêu cầu của khách hàng
- Nếu sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng tiền mặt.
Khách hàng được hoàn trả bằng bằng tiền mặt.

Ghi chú: Trong mọi trường hợp, FamilyMart sẽ không hoàn lại Mã giảm giá mà Khách hàng đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng đó.

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN HÀNG HOÁ

Quý khách có thể đặt các sản phẩm của chúng tôi thông qua các sàn thương mại điện tử như Grab, Shopee, Bee và các đối tác khác tại từng thời điểm.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1.Phương thức thanh toán

Đối với khách hàng cá nhân:

  • FamilyMart hỗ trợ các hình thức thanh toán bao gồm: Tiền mặt, mã QR, điểm thành viên, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Mobile Banking và ví điện tử (MoMo, ZaloPay, VNPAY…) khi mua sắm trực tiếp và sẽ có các quầy chuyên biệt dành riêng cho một số hình thức thanh toán khác.
  • Nhân viên Thu ngân sẽ trực tiếp tư vấn trước khi thực hiện thanh toán và có quyền yêu cầu khách hàng xuất trình giấy tờ tùy thân khi có sản phẩm bia, rượu.
  • FamilyMart có toàn quyền đơn phương từ chối khi phát hiện hành vi trục lợi hoặc gây ảnh hưởng thanh toán của khách hàng khác; hoặc, một khách mua hàng với giá trị hóa đơn từ 50 triệu đồng/ giao dịch.
  • FamilyMart có toàn quyền đơn phương từ chối thanh toán đơn hàng khi nghi ngờ độ tuổi và hình thức mua đi bán lại vào bất kỳ thời điểm nào.

Đối với khách hàng doanh nghiệp B2B (Business to Business):

Khi khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc giá trị cao, mua đi bán lại, hoặc kinh doanh: nhà hàng, khách sạn, café, văn phòng, cửa hàng tạp hóa, khu công nghiệp… Cửa hàng trưởng sẽ tư vấn và hỗ trợ.

2.Quy định về hoàn tiền

Hoàn tiền được thực hiện khi Khách hàng đã thanh toán tại FamilyMart nhưng có phát sinh các vấn đề sau:

  • Đổi, trả hàng theo Chính sách đổi trả
  • Số tiền Khách hàng được hoàn sẽ tương đương số tiền mà Khách hàng đã thanh toán (không bao gồm giá trị Mã giảm giá mà Khách hàng sử dụng)
logo

CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ:Tầng 8, Toà Nhà An Khánh, 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại:(028) 3930 5180

Hotline CSKH:037 703 8778

Kết Nối Với Chúng Tôi

Tải App FamiPoint

Copyright © 2025 All Rights Reserved