Trường hợp | Đổi hàng | Trả hàng |
---|---|---|
Hàng hóa kém chất lượng, hỏng hóc, quá hạn sử dụng hoặc lỗi kỹ thuật. | - “Một đổi một” theo yêu cầu của khách hàng - Nếu sản phẩm khách hàng yêu cầu đổi không còn, Khách hàng được hoàn trả bằng tiền mặt. | Khách hàng được hoàn trả bằng bằng tiền mặt. |
Ghi chú: Trong mọi trường hợp, FamilyMart sẽ không hoàn lại Mã giảm giá mà Khách hàng đã sử dụng để thanh toán cho đơn hàng đó.
Quý khách có thể đặt các sản phẩm của chúng tôi thông qua các sàn thương mại điện tử như Grab, Shopee, Bee và các đối tác khác tại từng thời điểm.
Khi khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc giá trị cao, mua đi bán lại, hoặc kinh doanh: nhà hàng, khách sạn, café, văn phòng, cửa hàng tạp hóa, khu công nghiệp… Cửa hàng trưởng sẽ tư vấn và hỗ trợ.
Hoàn tiền được thực hiện khi Khách hàng đã thanh toán tại FamilyMart nhưng có phát sinh các vấn đề sau:
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Điện thoại:(028) 3930 5180
Hotline CSKH:037 703 8778
Email:cskh@famima.vn