Về FamilyMart
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của FamilyMart sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. Với sự ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Đài Loan vào năm 1988, FamilyMart một lần nữa đã ghi lại một cột mốc quan trong trong sự nghiệp phát triển kinh doanh sang thi trường quốc tế.
Theo thống kê gần đây nhất vào ngày 31 Tháng 3, năm 2023, mạng lưới của chúng tôi trải dài khắp 8 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, chủ yếu tập trung tại khu vực Châu Á, với hơn 24,500 cửa hàng. Nếu tiếp tục sát cánh cùng nhau trong sự nghiệp phát triển xã hội, FamilyMart hứa hẹn sẽ đem đến những đột phá mới trong tương lai.
09/1973
07/1981
08/1988
09/1992
03/1999
05/2004
09/2009
11/2012
06/2013
10/2013
06/2016
FamilyMart tại Việt Nam
Thành lập FamilyMart tại Việt Nam:
– FamilyMart Việt Nam được thành lập vào năm 2009.
– 07/2013, FamilyMart Việt Nam có sự thay đổi trong việc hợp tác liên doanh, vào cuối tháng 12/2013, FamilyMart sở hữu 20 cửa hàng sau 6 tháng cơ cấu lại.
Cột mốc quan trọng:
– 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
– 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
– 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
– 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mục tiêu đề ra:
– Với mục tiêu trở thành chuỗi cửa hàng tiện lợi số 1 Việt Nam, FamilyMart sẽ luôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm & dịch vụ cũng như những tiện ích đi kèm.