Bánh Dorayaki Tại FamilyMart Cán Mốc 100,000 Cái Chỉ Trong 03 Tháng

Tiếp nối thành công trong việc sử dụng hình ảnh Doraemon tạo nên dòng sản phẩm bánh bao Doraemon từng gây cơn sốt cho giới trẻ Việt Nam, trong tháng 05/2017, công ty FamilyMart Việt Nam đã cho ra mắt sản phẩm bánh Dorayaki, nhằm hướng đến đối tượng khách hàng là những bạn học sinh, sinh viên muốn có một món ăn nhẹ hoặc tráng miệng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng. Bánh Dorayaki đã quá quen thuộc với các bạn trẻ – những người yêu thích chú mèo máy thông minh Doraemon trong bộ truyện tranh cùng tên đều biết đây là món ăn khoái khẩu của bạn ấy. Đồng thời sản phẩm cũng góp phần đa dạng hóa dòng sản phẩm bánh ngọt đang có mặt tại quầy kệ trên toàn hệ thống cửa hàng.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản từ khâu nguyên liệu cho đến đóng gói bao bì và bảo quản, nhờ công nghệ hiện đại đã giúp bánh Dorayaki giữ được trọn hương vị thơm ngon, ngọt dịu của nhân custard bên trong lớp vỏ bánh mềm xốp. Với giá bán chỉ 14,000 VNĐ cho một sản phẩm chất lượng, bánh Dorayaki hoàn toàn chinh phục những khách hàng khó tính nhất với những ưu điểm vượt trội của mình.

Tính đến đầu tháng 08/2017, chỉ trong vòng 03 tháng, bánh Dorayaki đã bán được 100,000 cái tính trên toàn chuỗi cửa hàng của FamilyMart và con số này hiện vẫn tiếp tục tăng. Công ty FamilyMart rất mong trong tương lai, số lượng bán sẽ còn tiếp tục tăng nhiều hơn nữa để chúng tôi có thêm động lực tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho quý khách hàng.